Sức mạnh của quảng cáo di động
Quảng cáo di động là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả, giúp chuyển tải thông điệp quảng cáo một cách nhanh nhất tới người tiêu dùng
Quảng cáo di động ngày càng phổ biến bởi hiệu quả tuyệt với của nó. Bạn nên đặt thông điệp quảng cáo ở đâu nếu bạn muốn những thông điệp quảng cáo đó tiếp cận tất cả mọi người? Quảng cáo di động là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả để chuyển tải thông điệp tới mọi người ở mọi lứa tuổi, trình độ hay thu nhập. Quảng cáo di động có thể là tấm biển ở bên đường, trên nóc tòa nhà, hình ảnh trên thân xe buýt…hay được treo trên khung standee, banner cuốn, backdrop…Tại sao cần sử dụng quảng cáo di động? Bởi vì:
► Những tấm biển quảng cáo lớn đầy màu sắc, những khung hình quảng cáo được treo trên các giá đỡ quảng cáo, như standee, giá cuốn banner, pop up… đều có thiết kế độc đáo, cuốn hút nhằm gây sự chú ý của mọi người.
► Kích thước biển quảng cáo hay vị trí đặt standee, khung treo banner rất linh hoạt, khách hàng có thể nhìn thấy thông điệp của bạn mọi lúc mọi nơi.
► Tiếp cận đến số đông khán giả với mọi lứa tuổi, trình độ.
► Gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ bởi nhưng thông tin bằng hình ảnh.
► Quảng bá được hình ảnh và thương hiệu sản phẩm của bạn cực kỳ hiệu quả
► Tăng doanh số bán hàng
Có thể bạn phải chi một khoản tiền không nhỏ để làm biển hiệu quảng cáo. Tuy nhiên, nó sẽ giúp công ty của bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu. Bạn thử tưởng tượng xem, một biển quảng cáo mỹ phẩm tại một địa điểm sẽ rơi vào tầm mắt của tất cả những người đi ngang qua. Điều này giúp bạn tăng cường sự hiện diện của sản phẩm trên thị trường đồng thời tiếp cận đến rất nhiều các nhóm khách hàng mục tiêu cùng một lúc. Kích thước của các biển quảng cáo giúp mọi người không thể không nhận thấy nó. Để tiết kiệm chi phí, hiện nay có rất nhiều loại khung treo quảng cáo di động như standee chữ X, giá cuốn, khung backdrop…Những loại khung này có thể gấp xếp được và vận chuyển rất dễ dàng. Bạn có thể tham khảo tại http://carinagroup.com.vn để biết thêm chi tiêt về các loại khung này nhé. Bạn có thể đặt tấm banner bất cứ đâu bạn muốn. Mặc dù, đối tượng khách hàng của bạn chỉ có một thời gian rất ngắn để chú ý đến quảng cáo của bạn nhưng đổi lại sẽ có một lượng khách hàng lớn được liên tục tiếp xúc với nó. Điều này có nghĩa các quảng cáo di động đã được ghi lại trong trí nhớ của họ.
Mặc dù vậy, bên cạnh ưu điểm thì việc sử dụng biển quảng cáo di động cũng có nhược điểm của nó. Thời tiết khắc nghiệt là yếu tố không kiểm soát được, nó có thể làm hỏng biển quảng cáo của bạn. Ngoài ra, nếu vị tri của các biển quảng cáo của bạn bị chặn bởi một cái cây hay một nhánh cây, nó sẽ cản trở tầm nhìn của bạn. Tuy nhiên, điều này ít có khả năng xảy ra bởi vì khi đặt biển quảng cáo, người ta đã lựa chọn vị trí thích hợp rồi. Hình ảnh trên các poster quảng cáo là hình ảnh tĩnh, biển quảng cáo chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn. Biển quảng cáo không phục vụ cho một nhóm đối tượng cụ thể, một phân khúc cụ thể của thị trường. Một nhược điểm nữa là bạn không thể xác định liệu biển quảng cáo của bạn đã thành công tạo ra một lượng khách hàng mới hay không. Mặc dù chiếm một không gian rộng lớn nhưng biển quảng cáo chỉ đưa ra một thông báo ngắn, lượng thông tin hạn chế. Nhưng không sao, đó chỉ là những yếu tố nhỏ mà chúng ta có thể hoàn toàn khắc phục được. và hình thức quảng cáo di động là một phương thức quảng cáo ngày càng được phát triển tại Việt Nam.
Carinagroup chuyên cung cấp các loại chân standee, banner cuốn, khung backdrop tại Cầu Giáy Hà Nội